Chính sách vận chuyển

Lượt xem: 180 -

Khi nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể.

Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng.

Chính sách vận chuyển:

Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa đến cho quý khách thông qua các hình thức: chuyển phát nhanh, chuyển phát chậm và giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển.

Chính sách giao nhận:

Hiện tại cửa hàng của chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chúng tôi đều có thể gửi hàng trực tiếp đến tận tay của bạn.

Đơn hàng sẽ được tiếp nhận xử lý trong thời gian 12 - 24h. Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ giao hàng đến địa điểm quý khách yêu cầu từ 3 - 7 ngày. Trường hợp có sự chậm trễ trong quy định của pháp luật, 1994s sẽ chủ động thông báo đến quý khách.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logictics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

1. Nghĩa vụ của bên vận chuyển

Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

Giao tài sản cho người có quyền nhận.

Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

2. Quyền của bên vận chuyển

Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

3. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

4. Quyền của bên thuê vận chuyển

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

5. Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Lưu ý : *Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi 1994s.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện''.

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

– Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

– Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, 1994s sẽ gửi kèm hóa đơn hoặc các giấy tờ liên quan là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại.

Hủy đơn hàng:

Đơn hàng của bạn sẽ bị hủy nếu sau 03 lần nhân viên giao hàng hay nhân viên chăm sóc khách hàng không liên lạc với bạn.

Nếu bạn đã nhận đơn hàng nhưng không đồng ý nhận sản phẩm vì một lý do nào đó, thì bạn sẽ là người trực tiếp thanh toán tiền vận chuyển cho nhân viên giao nhận.

Nếu trong quá trình nhận hàng hoặc sau khi nhận hàng, quý khách kiểm tra có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với 1994s thông qua hotline 0914192728 hoặc qua email 1994s.official@gmail.com để được hỗ trợ kịp thời.