ㅤ
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành:
- Chính sách bảo hành pin: THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI (Trừ các dòng pin năng lượng ánh sáng)
- Chính sách hậu mãi: Xử lý miễn phí hoặc hỗ trợ chi phí sữa chửa đến trọn đời nếu có vấn đề phát sinh sau thời gian bảo hành
- Chính sách bảo hành máy:
- Sản phẩm thuộc thương hiệu CASIO được bảo hành 01 năm, riêng G-SHOCK và BABY-G được bảo hành 05 năm
- Sản phẩm thuộc thương hiệu khác được bảo hành 02 năm.
Nội dung bảo hành:
* Trong trường hợp bảo hành, quý khách vui lòng cung cấp SĐT mua hàng.
Riêng đối với đơn hàng từ các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok), quý khách vui lòng cung cấp ảnh đơn đặt hàng.
* Trong trường hợp bảo hành, quý khách vui lòng cung cấp SĐT mua hàng.
Riêng đối với đơn hàng từ các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok), quý khách vui lòng cung cấp ảnh đơn đặt hàng.
- Bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về bộ máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành áp dụng kể từ ngày nhận hàng theo cập nhật trên hệ thống của đơn vị vận chuyển
* Hỗ trợ giao và nhận tận nơi miễn phí trong trường hợp bảo hành.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
- Khách hàng không cung cấp đầy đủ giấy tờ và thẻ/ phiếu bảo hành như yêu cầu hoặc có nhưng đã quá thời hạn theo quy định.
- Các chi tiết ngoại quan bên ngoài như: Dây đeo, vỏ, vành, mặt kính, khóa, núm chỉnh đồng hồ, chi tiết trang trí bên ngoài
- Các hao mòn trong quá trình sử dụng sản phẩm như: vỏ máy, dây đeo móp méo do va đập, trầy xước, phai màu, bong tróc lớp mạ, nứt vỡ mặt kính, mặt số, đứt gãy dây đeo, gãy khóa, gãy núm chỉnh đồng hồ, rơi mất bộ phận bên ngoài của đồng hồ, rớt các kim đồng hồ, vạch chia,…
- Những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi đi mưa, xông hơi, tắm nước nóng, để đồng hồ tiếp xúc với các loại hóa chất, axit, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao… hoặc sử dụng đồng hồ tiếp xúc với nước không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm mà nhà sản xuất đã công bố trên sản phẩm.
- Khách hàng tự ý sửa chữa.
- Đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
- Tất cả các trường hợp nằm ngoài điều khoản bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu; mọi dịch vụ sửa chữa, thay thế sẽ được tính phí theo báo giá tuỳ từng trường hợp.
3. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
Kể từ thời điểm nhận hàng
- Trường hợp 1: Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, đổi miễn phí trong vòng 07 ngày
- Trường hợp 2: Đổi mẫu trong vòng 01 ngày
Điều kiện áp dụng:
- Chỉ đổi đồng hồ mua nguyên giá không nằm trong chương trình khuyến mãi bao gồm giảm giá, tặng quà, tặng voucher v.v..
- Đồng hồ được đổi phải có trị giá bằng hoặc lớn hơn giá trị hóa đơn đồng hồ mua ban đầu (không giới hạn số lượng được đổi), không hoàn tiền nếu khách hàng đổi đồng hồ có giá trị thấp hơn.
- Phải được thẩm định và xác nhận từ phòng bảo hành:
+ Đồng hồ không có dấu hiệu sử dụng
+ Đồng hồ phải còn nguyên vẹn, không trầy xước, không bị dây bẩn, hư hỏng do va đập, dính hoá chất và không có dấu hiệu cạy mở.
- Phải còn đầy đủ các chứng từ khi mua hàng như: Phiếu bảo hành, thẻ bảo hành quốc tế (nếu có) được cấp từ 1994s WATCH
- Các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn sử dụng,… phải còn đầy đủ, nguyên vẹn và không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Túi, hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng,…